19 มิถุนายน 2556

ครบรอบ 10 ปี Google Adsense


 
 
เผลอแป๊บเดียวครบรอบ 10 ปี ของ google adsense แล้ว แต่สำหรับผมเริ่มทำ adsense ครั้งแรกตอนลูกชายกำลังจะคลอด จำได้ว่าถ่ายรูปเช็คใบแรกที่ได้ จาก google adsense คู่ักับลูกคนแรก ตอนนี้ลูกผมอายุ 6 ขวบกว่าแล้ว ไม่น่าไม่น่าเชื่อว่า ผมทำ google adsense มา 6 ปีกว่าแล้ว รายได้ พอประมาณเพราะผมไม่เก่งภาษาอังกฤษ ซึ่งแรกๆในการทำ Google Adsense นั้นต้องำเฉพาะเว็บภาษาอังกฤษซึ่งผมไม่ถนัดเอาซะเลยกับการเขียนบทความภาษาอังกฤษ มาตอนนี้ติด Adsense กับเว็บภาษาไทยได้แล้ว ทำให้ทำได้ง่ายขึ้นหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

AI คืออะไร ?