19 พฤษภาคม 2557

คิดให้ดีถ้าจะใช้ TrueMoney Wallet

วันนี้ผมเติมเงินเข้า TrueMoney Wallet เพื่อจะชำระค่าบัตรเครดิต ผ่านทาง KTB Netbank ซึ่งปกติผมใช้ช่องทางนี้เติมเงินเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร มาวันนี้หลังจากเติมเงินไปแล้ว มี email จาก KTB ว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้ว แต่ปรากกว่า ทาง TrueMoney Wallet ไม่มี sms ตอบรับการทำรายการมาเลย เข้าไปเช็คในแอป truemonet wallet ปรากฏว่าเงินไม่เข้า

ผมโทรไปถามทาง truemoney พนักงานบอกให้ส่ง รูปหลักฐานการชำระเงินไปทาง mms เบอร์ 9481 แล้วหลังจากนั้นพนักงานโทรมาว่า ผมทำรายการผิด เป็นการชำระค่าบริการไม่ใช่เติมเงินเข้า truemoney เอาละสิ ก็ผมทำเหมือนเดิมทุกอย่างทุกครั้งก็ไม่เคยมีปัญหา ทำตามที่ เว็บ truemoney แนะนำด้วยซ้ำไป จะผิดได้อย่างไร  โทรถามทางธนาคารก็แจ้งว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ทางพนักงานทรูแจ้งว่าจะส่งเรื่องดำเนินการให้ใช้เวลา 2-3 วัน

ผมต้องจ่ายค่าบัตรภายในวันพรุ่งนี้ แล้วจะทำอย่างไร ต้องจ่ายทางอื่นก่อน ถ้าเป็นแบบนี้ผมขอบายละ Truemoney Wallet

บางส่วนที่โดนเหมือนกัน

http://pantip.com/topic/31168222
http://makky.in.th/2718/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

AI คืออะไร ?