6 มีนาคม 2558

หารายได้จาก Youtube

ยุคสมัยนี้โทรศัพท์มือถือจะมีกล้องถ่ายรูปถ่ายวีดีโอติดมาด้วย คุณภาพของวีดีโอก็นับว่าระดับ HD  (hi definition) เลยที่เดียว

สำหรับวิธีการสมัคร


  • ไปที่ YouTube.co.th และ Login ชื่อของเรา
  • เข้าไปที่ Monetization (หรือเข้าจาก Dashboard -> Channel Settings -> Monetization)
  • เลือกไปที่ Enable My Account เพื่อเปิดใช้งาน
  • จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้เราอ่านข้อตกลงต่างๆ ถ้าตกลงก็ติ๊กทั้งหมด แล้วกด I Accept
  • ถ้าสำเร็จ ก็จะขึ้นว่า Account ของเราได้เข้าร่วมโปรแกรม Monetization แล้ว
  • เว็บจะเข้าไปที่หน้าผูกบัญชี YouTube กับ AdSense ให้เราคอนเฟิร์มว่าจะเลือก Account นี้รึเปล่า ถ้าใช่เลือก "Yes"
  • เลือกภาษาของเนื้อหาใน YouTube ของเรา ซึ่งควรเลือกภาษาที่เราใช้จริงๆ เพราะจะมีทีมงานของกูเกิลเข้ามารีวิวด้วย จากนั้นกด "Accept Associate"
  • เว็บจะเด้งกลับมาที่ YouTube ถ้ามีขึ้นหัวข้อ AdSense Association แปลว่าเราได้ผูกบัญชีเรียบร้อยแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

AI คืออะไร ?