15 กรกฎาคม 2557

Clashot แอบขายรูป จ่ายเงินจริงหรือหลอก

Clashot แอปถ่ายรูปแล้วเอารูปที่ถ่ายโพสต์ขาย แอปนี้มีอยู่ทั้งในแอนดร์อยและไอโอเอส ตอนนี้แอป clashot กำลังเป็ที่นิยมมาก หลักการทำงานคือเอารูปที่เราถ่ายลงขายแล้วถ้ามีคนมาซื้อก็จะได้เงิน 44$ หรือถ้ามี user ที่เป็น expert มากดไลค์ภาพของเราก็จะได้เงิน 0.1$

แล้วเราจะได้เงินตอนไหน? ถ้าเราทำยอดครบ 3$ เราก็สามารถเบิกเงินได้โดยผ่าน paypal

หลายๆคนสงสัยว่าแอปนี้จ่ายจริงไหม มีเพื่อนสมาชิกไนไทยเสียว บางคนโชว์สเตตัสการจ่ายเงินเข้าPaypal ให้ดูแล้ว แสดงว่าแอปนี้จ่ายจริง!

ผลจากการทดลองส่งภาพไปขายด้วย clashot ของผมเอง ถ่ายภาพจากมือถือของผมซึ่งส่วนมากเป็นภาพไปเที่ยว ได้เงินมา 1.52$ จากที่สังเกตุ ตอนแรกๆทำไมขายได้เงินง่ายมาก อาจจะมีหน้าม้ามาซื้อก่อนก็ได้เพื่อให้คนขายมีกำลังใจ แต่ต่อจากนั้นภาพต้องมืออาชีพจริงๆถึงจะขายออก

ซึ่งผมได้สอบถามเพื่อนๆที่ขายรูปด้วยแอปนี้เหมือนกันก็ได้ผลเช่นเดียวกันคือช่วงแรกๆจะขายได้ หลังจากนั้นขายยากมาก และภาพต้องเป็นมืออาชีพจริงๆถึงขายออก

แต่เรื่องขายภาพไม่ใช่เรืีองหลักของผม ที่สำคัญคือเราได้ดูรูปภาพสวยๆจากทุกมุมโลกต่างหาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

AI คืออะไร ?